Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Nên mua sáp ong ở đâu tại tphcm cho an toàn?

1. Sáp ong là gì?

- Sáp ong được các bé ong thu lượm từ nhiều loài thực vật khác nhau rồi mang về tổ, sau một ngày những chất đc hòa trộn với nhau và được ong tiết ra dưới bụng gặp khí sẽ đóng lại thành dạng vẩy gọi là vẩy sáp. Vẩy sáp lại được ong nhặt lại và nhào nặn kết hợp với mật và phấn hoa cho đến khi đặc quánh rồi mang đắp tổ. Sáp ong có trách nhiệm như lớp vỏ bảo vệ trứng, ấu trùng ong non, mật, phấn và là một lớp kháng sinh tự nhiên ngăn chặn các loài vi sinh vật từ phía ngoài.


- sau khi quay mật kết thúc, phần sáp ong sẽ được người nuôi ong thu về, sáp ông thô thu về thông thường lẫn những tạp chất là : xác ong con, ong thợ, nhộng ong, bụi bặm còn dính lại. Để có được thành phẩm như sáp ong mịn màng nguyên chất tới tay khách hàng phải hao tốn rất nhiều thời giờ qua các công đoạn nấu chảy, lọc bỏ tạp chất.

2. Công dụng của sáp ong.

- Sáp ong giúp giảm Cholesterol trong máu và giảm đau, chống viêm loét dạ dày và tiêu chảy, tăng miễn dịch cho cơ thể.- Sáp ong được coi là chất kháng viêm, kháng sinh tự nhiên.- Đây vẫn là vị thuốc hữu hiệu trong việc điều trị bỏng, rát, làmmềm da và giữu ẩm cho da.- sử dụng làm kem dưỡng da, dưỡng ẩm, làm son dưỡng môi từ sáp ong rất tốt và an toàn.- sử dụng sáp ong tẩy lông body rất hiệu quả.

3. Sáp ong mua ở đâu?

Shop mật ong tây nguyên Plumpbee chuyên cung cấp các loại mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa và sáp ong đảm bảo nguyên chất tự nhiên, hợp vệ sinh hoàn toàn an toàn.- vận chuyển hàng tận nơi, thanh toán tại nhà, giá phải chăng, người mua như thượng đế là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

- 1kg sáp ong tự nhiên 350.000 vnd.- 500g sáp ong tự nhiên 180.000 vnd.- 100g sáp ong tự nhiên 40.000 vnd.

- sử dụng sản phẩm của chúng tôi là một sự lựa chọn thông minh và chính là chúng ta đang chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân.- Mọi câu hỏi về sản phẩm, cống hiến, xin vui lòng liên hệ sđt: 0941 496 824 hay email: sweethoney.tn@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét